RSS

Sinh viên sư phạm dạy Toán Tiếng Việt AV lớp 1 tốt nhất tại tư gia

Sinh viên sư phạm dạy Toán Tiếng Việt AV lớp 1 tốt nhất tại tư gia
Quý phụ huynh quan tâm đến sức học cho con em mình?
Nhiều cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con bạn học tập?
Nhiều cha mẹ băng khoăn trong chuyện kiếm một gia sư tiểu học hiệu quả?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở trong việc học cho con em bạn?
Dịch vụ với Nhóm các thầy cô giáo, các bạn sinh viên chất lượng chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kiến thức truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm hiệu quả trên tất cả các quận TP Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Chúng tôi vừa dạy học vừa am hiểu tâm tư tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn cao, chỉ có người dạy của dịch vụ chúng tôi khi đã được đào tạo cẩn thận về trình độ chuyên môn và phương pháp sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi giao lớp. Vì vậy các Cha mẹ đảm bảo có thể yên tâm với khả năng người dạy của chúng tôi

THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tại nhà nhiều môn cấp tiểu học, mầm non.
- Đến dạy Anh Văn cấp 1 cho các bé đang học chương trình tiếng anh trong trường.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các cháu sắp vào lớp 1, các bé tiểu học.
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em tiểu học.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Kèm đúng chương trình trên lớp.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học trò yếu kém.
- Phát huy cho các bé giỏi.
- Trang bị hiệu quả chương trình và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được yêu cầu của quý phụ huynh về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề sinh viên dạy lớp 1, Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư lớp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang học yếu, đang gặp trở ngại trong việc lĩnh hội kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.