RSS

Sinh viên sư phạm dạy học lớp 3 giá tốt tại nhà

Sinh viên sư phạm dạy học lớp 3 giá tốt tại nhà
Bạn đang lo lắng vì lực học của con em mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con em bạn học tập?
Nhiều cha mẹ quan tâm về việc tìm một gia sư cấp 1 hiệu quả?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những khó khăn trong việc giáo dục cho con em bạn?
Trung tâm gia sư với Tập thể các giáo viên đang đứng lớp, các bạn sinh viên hiệu quả chuyên môn sư phạm tiểu học, giàu kinh nghiệm, kiến thức giảng dạy khoa học & chuyên môn sư phạm uy tín tại thành phố HCM chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Văn phòng vừa kèm học vừa là người bạn tâm lý tình cảm của học viên. Quan trọng nhất dạy khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì tốt, chỉ với gia sư của trung tâm chúng tôi vì đã được kiểm tra kỹ về trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm tiểu học mới được chúng tôi bàn giao lớp. Cho nên các Quý phụ huynh bảo đảm có thể hài lòng với phương pháp giáo viên của dịch vụ chúng tôi

CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Đến dạy tại nhà các môn cấp tiểu học, mầm non.
- Giảng dạy tiếng anh tiểu học cho các cháu trong chương trình tiếng anh trên trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các cháu chuẩn bị vào lớp 3, các cháu tiểu học.
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- phương pháp đúng chương trình trên trường.
- Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học trò yếu.
- Tăng cường cho học sinh khá giỏi.
- Trang bị đầy đủ chương trình và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Cung cấp được yêu cầu của nhiều cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Sinh viên dạy kèm lớp 3, Chúng tôi nhanh chóng cung cấp cho quý phụ huynh có yêu cầu tìm gia sư lớp 3, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu cha mẹ có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc lĩnh hội tri thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho để được hướng dẫn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.