RSS

Sinh viên giỏi dạy lớp 2 giá tốt tại nhà

Sinh viên giỏi dạy lớp 2 giá tốt tại nhà
Quý phụ huynh quan tâm đến lực học cho con em mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để theo sát con bạn học tập?
Bạn đang lo lắng về chuyện tìm một giáo viên nam nữ dạy cấp 1 chất lượng tốt?
Văn phòng chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở trong việc giáo dục cho con em bạn?
Văn phòng với Nhóm các giáo viên đứng tuổi, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, kỹ năng giảng dạy khoa học & tác phong sư phạm uy tín trên toàn Tp.hcm bảo đảm sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Giáo viên vừa kèm học vừa thấu hiểu tâm tư tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì tốt, chỉ có thầy cô giáo dạy của chúng tôi khi đã được kiểm tra kỹ về trình độ chuyên môn cả kỹ năng sư phạm tiểu học mới được chúng tôi giao lớp. Cho nên các Bạn hoàn toàn có thể yên lòng về khả năng gia sư của chúng tôi


GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Về dạy tại nhà các môn cấp tiểu học, mẫu giáo.
- Dạy học Anh Văn cấp 1 cho các em đang học chương trình tiếng anh trên trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các bé sắp vào lớp 2, gia sư cấp 1.
- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu cấp 1.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Dạy kèm đúng chương trình trong trường.
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học sinh mất căn bản.
- Nâng cao cho học trò khá giỏi.
- Trang bị đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Cung cấp được nhu cầu của bạn về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sinh viên dạy lớp 2, Văn phòng sẵn sàng cung cấp cho các bậc cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư lớp 2, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu quý phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.